Friday 25 December 2020

दादी नुरी आणि कॅम्पाकोला


photograph
ph Movie Review: A Vintage Romance With The City Of Mumbai!



गेटवे ऑफ इंडिया इथे मी करतो फोटोग्राफी.

माझा व्यवसाय आहे तो.
पन्नास रुपये घेतो मी एका फोटोचे.
माझं लग्न व्हायचंय अजुन.
झालो असेल मी उधेड नवरा.
मेरे दादी को बहुत चिंता है मेरे शादी कि.
पता है मुझे.
मै भी तो धुंड ही रहा हू ना !
फिर वो आयी.
मैने तो फोटो खिंच ली.
पैसा ना देकर, बस वो चली गयी.
मग मी शोध घेत राहीलो.
माझे तीस रुपये जे बाकी होते तिच्याकडून यायचे!
तिचे फोटो मी पाठवले माझ्या दादीला, माझी होणारी बेगम म्हणून.
नाम भी रखा उसका, नुरी करके.
आणि दादी आली माझ्या होण्याऱ्या बेगमला बघायला.
मी हैराण.
कशी दाखवू मी माझ्या होणाऱ्या बेगमला ?


फिर कुछ हुवा.
अल्ला की मेहेरबानी हुवी.
वो आ गयी मिलने, मेरी दादी से.
और मै निकला उसके पसंदीदा, कॅम्पा कोला धुंडने.
ये है मेरी कहानी.
एक मामुली फोटोग्राफरकी.
जरूर देखेयीगा.

anilbagul1968@gmail.com

No comments:

Post a Comment

वृत्तपत्र विक्रेता ते उद्योजक

  वृत्तपत्र विक्रेता म्हणून कार्य करत जिद्दीने शिक्षण घेऊन स्वतःच्या संस्थेची उभारणी करणार्‍या नाशिकच्या अनिल बागुल यांच्याविषयी...   ' ...