Thursday 17 September 2020

माही वे - अनटोल्ड स्टोरी

 


साधारणतः चौदा वर्षांपूर्वीची गोष्ट असेल. मी दुबईतल्या भावाकडे गेलो होतो.

एके दिवशी, माझ्या पुतणीशी छान गप्पा सुरु होत्या क्रिकेटवरून.

तिने मला विचारले तुला कोणता क्रिकेटर आवडतो ?

मी म्हणालो लेडीज फर्स्ट ! तूच सांग.

ती लगेच उत्तरली नो डाउट, सचिन !!

हं काका आता तू सांग ? मीही लगेच उत्तरलो नो डाउट, धोनी !!

तिला खूपच आश्चर्य वाटले.

धोनी नुकताच उदयाला आला होता. गांगुली अजूनही कप्तान होता.

धोनी युग सुरु व्हायचं होत. मग ह्याला धोनी इतका का आवडतो.

तिने मला कारण विचारले.

मी लगेच यादी दिली, बायको मला जशी किराणा आणण्यासाठी देते तशी.

धोनी ७ नंबर टीशर्ट वापरतो. माझी बर्थडेट ही ७ आहे.

तो विकेटकिपर आहे, मी पण माझ्या लहानपणी विकेटकिपरच होतो.

तो रांची सारख्या निमशहरी भागातून आला मी पण.

त्याच्या डोक्यावरचे केस गेले, दाढी पांढरी झाली.

माझी केस काय वेगळी आहे का?

ती हसायला लागली खो खो ...

माझं काम झालं होतं.

मी सहजपणे कुणाला तरी आनंद देऊन गेलो होतो.

धोनी गेली अनेक वर्षे तेच तर करत होता.

सव्वासो करोड भारतीयांना आनंद देण्याचे !

मला क्रिकेटच्या आकडेवारीत अजिबात रस नाही. कुणी किती रन्स केल्या, किती विकेट घेतल्या. काय करायचाय असला हिशेब?

आपलं कसं, सगळंच बेहिशेबी !

पण धोनीच्या बाबतीत मी एकच आकडा लक्षात ठेवलाय.

रतन खत्रीच्या मटक्यासारखा, ओपन क्लोज- १

icc क्रिकेटच्या इतिहासातील एकमेव (१) कॅप्टन, ज्याने भारतासाठी सगळ्या ट्रॉफ्या उचलल्यात !

1 नंबर माणूस!!

माही, निवृत्तीनंतरचा तुझा पुढचा वेसुखाचा जावो ह्याच शुभेच्छा ... माही वे

anilbagul1968@gmail.com


No comments:

Post a Comment

वृत्तपत्र विक्रेता ते उद्योजक

  वृत्तपत्र विक्रेता म्हणून कार्य करत जिद्दीने शिक्षण घेऊन स्वतःच्या संस्थेची उभारणी करणार्‍या नाशिकच्या अनिल बागुल यांच्याविषयी...   ' ...